CHỌN QUÀ TẶNG SINH NHẬT Ý NGHĨA CHO BẠN GÁI

Bạn đang tìm kiếm một món quàtặng sinh nhật ý nghĩa cho người ấy? Bạn muốn người ấy bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà của bạn? Vietsoulmate – Nơi cung cấp những sản phẩm quà tặnghandmade sẽ gợi ý cho bạn các món quà tặng phù hợp, độc đáo và mới lạ nhất nhé. Đèn vuông được thiết kế như hình một hộp quà tặng nhiều màu sắc mà mỗi người đều mong muốn được nhận trong ngày sinh nhật. Đây là món quà tặng handmade vô cùng ý nghĩa mà bạn dành tặng người ấy.     
                         
Với nguyên liệu mộc mạc, đường nét khắc họa chi tiết sắc nét, cùng với dòng chữ Happy Birthday, đèn ngủ handmade của Vietsoulamte là món quà mà cô gái của bạn ưa chuộng.
Với những cô nàng yêu thích sự lãng mạn thì đèn tình nhân HPBD sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nhé. Với thiết kế hình ảnh đôi tình nhân đang trong bến bờ hạnh phúc dâng tràn, dòng chữ HPBD nhỏ nhắn cùng với hình chiếc bánh kem ngộ nghĩnh đã đủ để làm trái tim nàng rung rinh. Ngoài ra bạn có thể đặt khắc thêm tên nàng để món quà tặng handmade thêm phần đặc biệt nữa nhé.   
Trái tim nàng sẽ rung rinh khi được nhận món quà lãng mạn và ý nghĩa như thế này.
Đèn ngủ để bàn cho có ánh sáng nhẹ nhàng, dễ chịu. Sử dụng với bóng tiết kiệm điện, không tạo nhiệt.
Chất liệu: gỗ mộc nhập khẩu từ Ý. Với sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm đèn ngủ trang trí, chắc chắn sẽ làm hài lòng yêu cầu đa dạng của các khách hàng .
Vietsoulmate - Nơi cung cấp những sản phẩm quà tặng handmade yêu thương dành tặng gia đình, bạn bè, người thân yêu. 
Giao hàng tận nơi trên toàn Quốc.
Địa chỉ website: www.vietsoulmate.vn
Hotline tư vấn mua hàng: 098 661 0844 

Share bài

Bài liên quan

Trước
« Trước
First

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 05:51 28 tháng 4, 2016 delete

Chia sẻ cách làm quà tặng sinh nhật cho bạn gái
quà tặng sinh nhật cho bạn gái

Reply
avatar